Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bán nhà Ký Con q1 cực tốt giá chỉ 22 tỷ

Cần bán nhà Đường Ký Con vị trí mặt tiền đắc địa thuộc khu vực P,Nguyễn Thái Bình quận 1. Một trong những con đường đắc địa được khá nhiều quý khách hàng ưa thích và tìm mua cho mình một ngôi nhà tại khu vực này.

Việc kinh doanh thất bại dẫn đến vỡ nợ ngân hàng nên chủ nhà có nhu cầu muốn bán gấp nhà mặt tiền đường Ký Con với một số thông tin sau đây:

+ Diện tích: 4m x 16m 
+ Kết cấu: 1 trệt lửng 6 lầu.

Nhà đẹp Tọa lạc trên con phố thương mại sầm uất,vỉa hè rộng 5m được phép đậu xe hơi,vị trí đắc địa cách chợ Bến Thành 200m.Trung tâm giao thương đa ngành nghề sôi động bậc nhất Sài Thành rất thích hợp để mở Khách sạn, nhà nghỉ hoặc kinh doanh thời trang … 
Thời gian rất gấp nên chủ nhà muốn bán ngôi nhà này với giá bán chỉ : 22 tỷ còn thương lượng. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land để chúng tôi có thể hỗ trợ cho việc mua nhà của bạn được nhanh chóng và thuận lợi không chỉ riêng đối với bán nhà đường Ký Con mà còn tại nhiêu con đường Trên các quận khác nữa.

Kinh nghiệm mua nhà hay

Hầu hết người bán yêu cầu thư chấp thuận trước cùng với lời đề nghị bằng văn bản của bạn. Bạn nên có nó sẵn sàng để khi bạn tìm được nhà phù hợp để mua sẽ không có sự chậm trễ nhận đề nghị của bạn gửi. Có rất nhiều nhầm lẫn về chấp thuận trước, so với trước đủ điều kiện ... thậm chí người môi giới đôi khi sử dụng các từ ngữ thay thế cho nhau! Nhưng sự chấp thuận trước là ảnh thật.

Với sự chấp thuận trước, người cho vay đã chạy tín dụng của bạn, và bạn sẽ thường đã điền đơn xin vay và cung cấp tài liệu cho bên cho vay, những người sau đó sẽ cho bạn số tiền mà bạn đang duyệt. Với sơ tuyển, bạn sẽ thường đã cung cấp một số thông tin bằng lời nói với người cho vay về tín dụng, thu nhập và tài sản của bạn, và người cho vay sẽ cung cấp cho bạn một số tiền nào đó cho mà bạn có khả năng được chấp thuận. Đôi khi thư sơ tuyển sẽ được đầy đủ; điều chính là để nói chuyện với một người cho vay trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét