Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Ký Con chất lượng vị trí đắc địa

Thông tin mô tả về bán nhà đường Ký Con quận 1

Bạn muốn mua môt ngôi nhà thật sự đẹp và chất lượng và có giá bán hợp lý đúng với những giá trị mà căn nhà đó mang lại hãy đến với Saigon New Land chúng tôi sẽ giúp bạn chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm về môi giới nhà đất chúng tôi đã từng nghiên cứu và đánh giá về rất nhiều ngôi nhà và đã tìm được nhiều ngôi nhà thật sự chất lượng và ngôi nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng là một trong số đó.
Do vỡ nợ nên chủ nhà muốn bán nhà đường Ký Con vị trí mặt tiền thuộc Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Diện tích: 5 x 20m. Cấu trúc: Trệt, 2 lửng, 1 sân thượng. Tọa lạc trên vị trí cực kỳ đắc địa, cách chợ Bến Thành 150m. Đoạn đường gần Trần Hưng Đạo. Không nhất thiết phải mua nhà ở đường Đồng Khởi mới có thể kinh doanh tốt bạn có thể tận dụng được nhiều ngôi nhà như chúng tôi đang giới thiệu ở đây,

Ngôi nhà này đang được bán với mức giá khá là tốt chỉ 13,5 tỷ (Thương lượng).

Một vài kinh nghiệm mua nhà hay cho bạn

Nếu bạn thực sự yêu một màu sắc, biết bạn có thể thay đổi điều đó. Một thùng sơn là giá rẻ. Nhưng thực tế là, những gì bạn mua, bạn sẽ sống với một thời gian ngắn, do đó tin vào bản năng của bạn và không mua những gì bạn không thể thực hiện. Một nhà bếp quá nhỏ sẽ không là vấn đề gì cả so với việc nó đặt sai phong thủy có đôi lúc bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của một công ty chuyên nghiệp.

Saigon New Land cung cấp kiến ​​thức sâu sắc về thị trường mua nhà ở Sài Gòn và bán nhà đường Ký Con là một trong số những nơi mà chúng tôi muốn bán., cũng như một danh sách toàn bộ thế chấp và các lựa chọn tài chính cho người mua mới. Cho dù bạn là một chủ sở hữu nhà lần đầu tiên, hoặc một khách hàng lặp lại, dừng chân đầu tiên của bạn trên thị trường mua nhà phải để được tư vấn chuyên gia và một cơ hội để tìm tất cả các nhà sản xuất thỏa thuận phù hợp với bạn mới Kinh nghiệm mua nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét