Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Ký Con đẹp-chất lượng-hợp giá

Đường Ký Con không phải là con đường không quá lớn, dài và đắc địa nhưng nhìn về tổng quan thì chúng tôi đánh giá được rằng  đây thật sự là một con đường quan trọng của thành phố.  việc bán nhà mặt tiền đường Ký Con nhà nằm góc Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Thông tin mô tả về bán nhà đường Ký Con

Diện Tích: 5m x 19m, đây là ngôi nhà hẻm nhưng vị trí cách Mặt Tiền không xa có thể tận dụng để kinh doanh mua bán.

Kết cấu: 1 Trệt, 3 Lầu, Sân Thượng, Nhà nằm ở hướng Đông Bắc rất tốt nếu quý khách hàng nào có tuổi hợp với hướng này nữa thì sẽ càng thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển lâu dài.

Nhà khá đẹp, thiết kế lại chắc chắn được bảo đảm an toàn do nằm trong khu phố an ninh sang trọng và là khu kinh doanh buôn bán sầm uất, nhà chỉ mất 5 phút đi bộ đến chợ Bến Thành, CV 23/9, siêu thị Nguyễn Kim bạn sẽ rất tốt nếu bạn mở văn phòng cho thuê, hay mở quá ăn chẳng hạn.
Gia đình cần xuất cảnh gấp trong tháng nên muốn bán nhà đường Ký Con này với giá chỉ 22 tỷ.

Chia sẽ vài kinh nghiệm khi mua nhà tại Sài Gòn

Quyết định những gì các tính năng trong một ngôi nhà rất quan trọng với bạn. Nó giúp để giữ một danh sách của tất cả những điều quan trọng nhất đối với bạn và gắn bó với nó. Đừng để cảm xúc của bạn được tốt nhất của bạn. Đôi khi các nhà mà không có một tính năng thực sự tuyệt vời là con đường để đi. Đó là một điều tuyệt vời có thể không được tất cả những gì tuyệt vời khi bạn phải hy sinh khác.
Thiết lập ngân sách của bạn. Hãy thực tế ở đây. Chọn một số bạn có thể đủ khả năng. Giá không luôn luôn có nghĩa là chất lượng. Có rất nhiều tài sản lớn trên mạng, nếu bạn dành thời gian tìm kiếm của bạn, bạn sẽ tìm thấy chúng.

Chọn ngân sách của bạn. Nhiều người trong chúng ta có được gạt đi khi nhìn thấy một ngôi nhà bên ngoài phạm vi giá của chúng tôi. Chỉ xem những ngôi nhà nằm trong giới hạn mà bạn đã đặt cho mình. Điều này sẽ làm giảm sự cám dỗ của quá mở rộng tài chính cho mình. Nếu bạn không tìm thấy tài sản bạn thích, chỉ cần tiếp tục tìm kiếm, họ đang ở ngoài kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét